Các bước đăng ký thi ICAEW CFAB tại trung tâm khảo thí

Các bước đăng ký thi ICAEW CFAB tại trung tâm khảo thí

Khi bắt đầu học Chứng chỉ ICAEW về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh, bạn cần đăng ký trở thành học viên ICAEW CFAB. Trên thực tế, không có bất kỳ yêu cầu học thuật đầu vào chính thức nào đối với học viên khi bắt đầu học các môn ICAEW CFAB. Dưới đây là các bước để bạn đăng ký thi các môn thuộc chương trình ICAEW CFAB tại các trung tâm khảo thí được chấp nhận.

Bước 1: Tìm các địa điểm thi gần bạn

Các kỳ thi ICAEW CFAB được chấm bởi hệ thống đánh giá trên máy tính và được thực hiện tại một trung tâm khảo thí hoặc thi tại nhà nhưng cần đáp ứng đủ yêu cầu kỹ thuật. 

Bạn có thể tìm trung tâm khảo thí gần bạn nhất thông qua Pearson Vue network. Dưới đây là các địa điểm thi được ICAEW công nhận ở Việt Nam:

Trung tâm khảo thíĐịa chỉ
Công ty VIET Professional276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Viện Kỹ thuật & Công nghệ Sài GònTòa nhà DTS, 287B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Trường CNTT Tân Đức103 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo và Tư vấn SmartProLầu 6, Tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta99 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEUPhòng 1112 nhà A1, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Số 207 Giải Phóng, Hà Nội
Trung tâm đào tạo Vietsourcing Hà NộiTầng 5, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
CTT Sài Gòn505-506, Tòa nhà North Star, 04 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin IPMACR602, Tòa nhà Kim Ánh, Ngõ 78, Phường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện ICAEW chưa đứng ra mở trung tâm khảo thí ở quốc gia nào, vì vậy hãy kiểm tra kỹ xem có địa điểm thi gần bạn không nhé!

Bước 2: Đăng ký trực tuyến

Sau khi đã lựa chọn được địa điểm thi, bước tiếp theo, bạn sẽ đăng ký trở thành học viên của ICAEW CFAB. Bạn sẽ không thể tham gia bất kỳ kỳ thi đánh giá nào cho đến khi được công nhận là học viên của ICAEW.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ được cấp mã số học viên ICAEW và trang web đăng nhập. Vui lòng bảo mật những thông tin này vì bạn sẽ cần dùng đến khi đăng ký thi và nhận kết quả kỳ thi của mình.

Nếu bạn đang học đại học?

Nếu bạn vẫn đang là sinh viên và muốn theo học ICAEW CFAB song song với bằng đại học của mình, bạn có thể đăng ký University Student Scheme của ICAEW và chỉ phải trả £20 phí đăng ký học viên (tiết kiệm tới £145). Để tham gia chương trình này, bạn phải đang trong thời gian theo học tại trường đại học của mình.

Hiện tại, nếu bạn là học viên của BISCđăng ký tài khoản ICAEW CFAB qua BISC, bạn sẽ được mở tài khoản miễn phí mà không mất bất kỳ chi phí nào, đồng thời tối giản được quy trình đăng ký một cách đáng kể.

➤➤ HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÁC MÔN ICAEW CFAB TẠI ĐÂY ĐỂ TRẢI NGHIỆM

Nếu bạn là học viên ACA?

Những học viên ACA đã hoàn thành sáu bài thi ACA đầu tiên có thể đạt được Chứng chỉ ICAEW về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh (ICAEW CFAB) trong quá trình học của mình.

Lưu ý:

  • Học phần Kế toán (Accounting module) là bắt buộc đối với tất cả sinh viên CFAB ngoại trừ:
  • Các cá nhân đủ điều kiện AAT cũng đã vượt qua bài thi ACA Financial Accounting top-up, hoặcsinh viên tốt nghiệp đại học đã vượt qua học phần ACA Financial Accounting and Reporting hoặc những người đã vượt qua học phần ACA Financial Accounting trước đó.

Trên đây là các bước đăng ký thi ICAEW CFAB tại trung tâm khảo thí. Các bạn hãy liên hệ với BISC để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn nhé!