Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của AASC năm 2023 - 2024

Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của AASC năm 2023 - 2024

Chương trình thực tập sinh năm 2024 của Hãng Kiểm toán AASC (AASC) là chương trình cung cấp cho các bạn sinh viên năm cuối có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp . Cùng BISC tìm hiểu ngay nhé!

I - Giới thiệu chung về AASC


Giới thiệu về AASC

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC (Hãng Kiểm toán AASC) trưởng thành và liên tục phát triển từ Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán Bộ Tài chính, đồng thời là Thành viên HLB Quốc tế tại Việt Nam (Mạng lưới Kế toán và Tư vấn toàn cầu). Hãng Kiểm toán AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động chuyên ngành trong lĩnh vực Kiểm toán, Tư vấn tài chính, Kế toán, Thuế, Thẩm định giá và các dịch vụ khác được pháp luật cho phép. Hiện nay, AASC có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Quảng Ninh.

Cùng với các Công ty kiểm toán Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam, AASC là một trong 5 Doanh nghiệp Kiểm toán năng động có doanh thu hàng năm, hệ thống khách hàng, số Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Trong hơn 30 năm hoạt động, dù dưới hình thức DNNN hay công ty TNHH, tôn chỉ hoạt động của AASC vẫn luôn kiên định đổi mới, sáng tạo phát triển, xứng danh là Công ty Kế toán, Kiểm toán đầu tiên của Nước nhà để cung cấp những dịch vụ có chất lượng cao nhất vì lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Trở thành một thành viên của AASC và đạt được các bằng cấp chuyên môn sau quá trình học tập tại các trường đại học, điều bạn thu được không chỉ là kỹ năng thực hành kiểm toán mà bao gồm cả những hiểu biết sâu sắc về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm. Hãy bắt đầu cơ hội trong cuộc sống của chính bạn để thử thách với những tình huống thực tế cùng sự hỗ trợ của các anh/chị nhân viên AASC. AASC sẽ hỗ trợ trong quá trình thực tập để bạn phát huy được các tiềm năng của mình. 


II - Thông tin chi tiết về chương trình tuyển dụng thực tập sinh của AASC năm 2023 - 2024

1. Thời gian ứng tuyển, địa điểm làm việc và cách thức ứng tuyển

- Thời gian ứng tuyển: 07/09/2023 - 09/10/2023

- Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh

- Cách thức ứng tuyển: chỉ nhận hồ sơ theo hình thức TRỰC TUYẾN tại đây

Lưu ý: Các ứng viên trúng tuyển vòng hồ sơ sẽ được mời tham dự một bài kiểm tra. AASC sẽ thông báo tới bạn qua điện thoại và/hoặc thư điện tử.

- Thời gian thực tập: dự kiến từ 12/2023 - 4/2024


2. Yêu cầu

  • Sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, kiểm toán và tài chính doanh nghiệp của các Trường Đại học công lập;
  • Tiếng Anh nói, viết thành thạo là một lợi thế;
  • Thông thạo máy tính và ứng dụng Microsoft Office. Có chứng chỉ MOS 2013/2016 là một lợi thế;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc đồng đội và khả năng tổ chức tốt;
  • Chủ động, tự tin, tận tâm và luôn nỗ lực;
  • Có thái độ tích cực và nhiệt tình khi thực hiện nhiệm vụ;
  • Điểm trung bình của 06 học kỳ đạt từ 7,0 trở lên đối với Nữ giới và từ 6,5 trở lên đối với Nam giới.


3. Yêu cầu về hồ sơ

  • Đơn đăng ký thực tập theo mẫu tại đây.
  • Bảng điểm có xác nhận của Trường Đại học.
  • 01 ảnh chân dung 3x4.
  • Bản photo chứng chỉ, giấy khen, giải thưởng hoặc bất kỳ tài liệu nào … mà bạn thấy phù hợp.


4. Hỗ trợ nhận thông tin

  • Văn phòng AASC tại Hà Nội: 024. 3824.1990 /024. 3824.1991
  • Văn phòng AASC tại Quảng Ninh: 0203. 3627.571
  • Văn phòng AASC tại TP Hồ Chí Minh: 028. 3945.0505 /028. 3945.0606


III - Chuẩn bị gì cho chương trình tuyển dụng Internship của AASC năm 2023 - 2024

1. CV

Vòng CV được đánh giá là vòng thi có tỷ lệ loại cao nhất trong bất kỳ kỳ thi tuyển dụng nào do CV nộp về là rất lớn. Hãy thiết kế cho mình một CV thật đẹp cả về nội dung lẫn hình thức, tự làm nổi bật CV của mình bằng các thành tích về học tập, các chứng chỉ như ACCA, ICAEW hay các hoạt động, cuộc thi đã tham gia… CV phải được trình bày một cách khoa học và đúng chính tả thì mới làm tăng cơ hội được vào các vòng tiếp theo. 

2. Kiến thức chuyên ngành

Các bài test trong kỳ tuyển dụng thực tập sinh của Nonbig yêu cầu thí sinh phải cân bằng giữa nền tảng kiến thức chuyên ngành và trình độ tiếng Anh của mình. Bạn nên ôn tập lại các kiến thức đã học ở trường và ở các môn trong chương trình ACCA hoặc ICAEW CFAB, đồng thời luyện thêm các phần câu hỏi IQ test cũng như kiến thức xã hội

➤➤ HỌC THỬ MIỄN PHÍ CÁC MÔN ACCA và ICAEW TẠI ĐÂY

3. Kỹ năng phỏng vấn

Hãy tích cực luyện tập kỹ năng phỏng vấn thật tốt để có thể trực tiếp chinh phục các nhà tuyển dụng. Các bạn có thể tham khảo khóa học "SPEAKING & INTERVIEWING SKILL" để luyện tập giao tiếp và phỏng vấn chuyên ngành cùng giảng viên Ielts 8.0 - cô Nguyễn Bằng Thương và thầy Hà Long Giang.

➤➤ GỢI Ý CÁCH ĐƯA RA Ý KIẾN CÁ NHÂN TRONG VÒNG PHỎNG VẤN ĐẬM CHẤT IELTS 8 CHẤM

Bên cạnh đó, cũng đừng quên rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phỏng vấn,... để chinh phục nhà tuyển dụng trong chương trình tuyển dụng Internship của Nonbig năm nay nhé!

Với mong muốn có thể hỗ trợ các bạn trang bị tốt các kiến thức cũng như kỹ năng để chuẩn bị cho các vòng tuyển dụng, tất cả học viên BISC sẽ được tặng khóa học HÀNH TRANG BIG4, đồng thời sẽ được sửa CV và có cơ hội tham gia phỏng vấn 1-1 cùng chuyên gia. Các bạn học viên vui lòng liên hệ với BISC để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn có một kỳ thực tập thành công!